Trang trí phòng theo phong cách rock and roll

Những ý tưởng thiết kế nội thất tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong việc thổi hồn rock and roll vào căn phòng bạn.

Tranh ảnh nghệ thuật treo tường
Mắc dù các ấn phẩm này ra đã lâu, nhưng một căn phòng tràn ngập các poster, bìa album sẽ là thiên đường cho nhưng ai yêu rock and roll. Bạn hãy thu nhặt các bìa album, hình ảnh của các bạn nhạc, nói chung là những hình ảnh bạn thích và thật chất. Đóng khung chúng và treo chúng lên tường, hoặc là, treo liên tiếp các bìa album, sát và cạnh nhau, để tạo ra một tổng thể hoành tráng.

cảm hứng nội thất rock


Đèn biểu diễn
Thay vì chỉ dùng loại đèn thông thường, ánh sáng là thứ có thể chi phối rất nhiều để tạo ra phong cách rock and roll. Bạn có thể đặt một 1 loạt đèn bóng nhỏ trên tường, với nhiều màu sắc khác nhau. Khi được kích hoạt, chúng sẽ khiến căn phòng được trộn lẫn trong ánh sáng của nhạc hội. Ngoài ra, lắp ở góc phòng 1 chiếc đèn chiếu hoặc 1 quả banh disco không phải là ý tồi, người ta có cảm giác như đang ở trong hôp đêm của dân nghiện tock vậy.

CD
Những chiếc dĩa CD có khả năng phản chiếu rất tuyệt, hãy tận dụng chúng, lắp đặt thành các hình thể cho căn phòng của bạn. bạn có thể dùng dĩa CD cũ, hoặc các dĩa trắng, dán chúng lên trần nhà, đặt ở những độ cao khác nhau. Sau đó, chiếu đèn vào những chiếc CD ấy, để chúng phản xạ và trở nên rực rỡ.

Tái chế áo thun nhạc hội
Hãy biến những chiếc áo thun rock and roll cũ của bạn thành khăn trải giường, mền bằng cách liên kết chúng lại với nhau. Chọn lựa các phần hìn ảnh trên chiếc áo thun, cắt chúng thành hình vuông, và đan chúng lại với nhau. Bạn nên chú ý tạo ra sự tương phản. Dùng chiếc khăn rock and roll đấy cho giường của bạn, hay đơn giản, là để lót nệm cũng được.

Treo nhạc cụ lên tường
Bạn cứ thoải mái thế hiện tình yêu rock and roll bằng chính những nhạc cụ. Bạn có thể tìm kiếm các nhạc cụ cũ từ các cửa hàng đồ cũ, và trưng bày chúng lên tường. Bạn điểm xuyết thêm một chút không khí rock and roll cho những nhạc cụ ấy bằng việc chăm chút vẻ bề ngoài của chúng: vẽ thêm lửa, hay tô sơn những tông màu đặc trưng cũa rock and roll.
Cảm hứng rock