DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT ĐẸP NHẬT LAM

Về dịch vụ Nhật Lam

Kiến trúc Nhật Lam sẽ mang đến cho bạn một ngôi không chỉ hoàn hảo về thẩm mỹ, tiện nghi mà còn sang trọng và đẳng cấp nhất. Với sự chuyên nghiệp, tinh tế được thể hiện trong tác phong và chất luợng công việc, chúng tôi tự tin xây dựng cuộc sống tốt đẹp cho mọi người. Luôn cập nhật các xu hướng thời thượng, cũng như lắng nghe ý kiến của khách hàng để hoàn thiện mình hơn, Nhật Lam nỗ lực để trở thành lựa chọn đúng đắn cho mái ấm của bạn.

Nhật Lam chính thức hoạt động kể từ 2008. Với tâm huyết và lòng yêu nghề cũng như phong cách thiết kế riêng đã tạo được sự hài lòng của khách hàng. Sản phẩm nội thất của chúng tôi luôn phối hợp chặt chẽ giữu công năng sử dụng , tính sang trọng, tính thẩm mỹ, cũng như hài hoà giữa bố cục kiến trúc với phong thuỷ từng ngôi nhà tạo nên sự thoả mãn, yên tâm, tín nhiêm từ khách hàng.

Dịch vụ thiết kế nội thất đẹp cho ngôi nhà bạn

Với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, đồ họa trẻ trung đầy sáng tạo và năng động, cùng với sự góp mặt của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về décor và thi công xây dựng, chúng tôi tự hào là công ty mang đến các dịch vụ thiết kế nội thất đẹp, mang đến cho khách hàng những ngôi nhà cao cấp với phong cách thiết kế thi công chuyên nghiệp, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người đến chơi, tham quan. Qua đó bạn thấy thoải mái hơn, tự tin, yêu đời hơn với không gian riêng của bạn.

Nhật Lam không ngừng sáng tạo, nỗ lực cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Cho dù là thiết kế xây dựng hay thi công, cho đến sửa chữa nhỏ nhất, chúng tôi chúng tôi cam kết mang đến thành công cho công trình của bạn.

Cách lựa chọn phong cách nội thất

Làm sao bạn có thể tìm ra phong cách nội thất của bạn ? Có thể bạn sẽ có 1 khái niệm mơ hồ, nhưng bạn thực sự muốn có phong cách rõ rang. Và, rõ rang bạn có thể khiến cho căn phòng bạn có phong cách, nhưng cũng không cần quá tìm hiểu về chúng ?

Sau đây là cách dễ dàng có thể áp dụng. Bạn sẽ tìm ra phong cách thiết kế nội thất của bạn. Mẹo này đơn giản là dựa trên những gì bạn đã có từ trước. Hãy nhớ rằng, những điều đó ở bất cứ đâu, không chỉ nằm trên mỗi những món đồ nội thất

Hãy dành thời gian để ngắm qua các món đồ nội thất mà bạn đang có. Xem nào, từ chiếc ghế sofa, cho đến bàn uống nước, hay kệ sách, những thứ mà bạn mua không chỉ đơn giản vì tính năng của nó.

Dành một chút thời gian viết lại lý do vì sao bạn chọn chúng và đừng xem đi xem lại quá nhiều

Đi vòng quanh nhà và viết lại xem trên tường có gì ? Những tấm hình gia đình ? Những poster trừu tượng ? Những tấm rèm ?

Mọi thứ, màu sắc, hoa văn nói lên rất nhiều thứ về sở thích thực sự của bản. Ghi lại xem nó gợi lên điều gì cho bạn

 Trong khi xem xét, hãy để mắt tới những vật dụng bạn mua gần đây nhất, xem xem liệu chúng có phong cách tương tự như những thứ bạn vẫn hay mua không ? hay là bạn thấy có một sự thay đổi nào đó ? Đôi lúc một vài sự thay đổi báo hiệu rằng phong cách của bạn có điều mới mẻ, và sẵn sang cho một sự chuyển hướng.

Dành thời gian xem xét kĩ càng món nội thất có nhiều điểm khác biệt so với các món còn lại. Tại sao bạn lại mua nó ?

  Bạn thích căn phòng nào trong nhà nhất ? bạn thường danh thời gian ngồi trong căn phòng nào nhất ?

Bạn đang dần nhìn ra phong cách của bạn. Hãy nhìn những vật dụng tạo nên căn phòng, xem xem bạn có thể đặt chúng ở đâu khác trong nhà.
    
Bạn có nhận ra có nhiều sự lặp lại trong màu sắc, hình dạng và hoa văn không ? bạn đã nhận thấy từng chúng có một vài mối liên hệ nào đó ?

Đôi lúc, bạn đã xây dựng nên 1 bộ sưu tập mà cũng không nhận ra rằng bạn đang làm điều đó. Đó chính là bằng chứng thể hiện cho sở thích của bạn

 Còn nếu các bộ sưu tập của bạn khác nhau ? Thật ra thì chúng vẫn có 1  chủ đề chung xuyên suốt, có thể là về màu sắc, hình dạng, chất liệu hay hoa văn, có khi là tâm trạng mà món đồ đó gợi lên một tâm trạng nào đó

Làm một bản ghi chép về các cửa hàng yêu thích của bạn. Không chỉ là cửa hàng nội thất, mà các cửa hàng cho các vật dụng khác, như quần áo. Bạn thích dạo ở các shop nào ? nếu mua rèm cửa thì bạn mua ở đâu ?....

Những cửa hàng mua sắm nói lên rất nhiều điều về gu của bạn. Và phong cách nội thất của bạn cũng được thể hiện qua điều đó.

Cuối cùng là, nghĩ về các nơi mà bạn thích đi du lịch. Đi tới đó thì bạn thích mang gì về ? Nếu bạn có thể đi mọi nơi, bạn sẽ đi đâu ? bạn tới đó làm gì ? bạn sẽ mang gì về ?

Điều đó có thể nói rất nhiều về những thứ bạn thích, và giúp bạn trong việc tìm ra hình thức hợp lý cho ngôi nhà.

Bạn cũng có thể để mắt đến các tạp chí. Đừng ngẫm nghĩ hay xem quá lâu, nhưng hãy chú ý đến nhưng bức ảnh khiến bạn hứng thú.

Xem và ngẫm quá lâu dễ khiến bạn đưa ra lựa chọn thứ 2. Bạn nhớ rằng, chẳng có lựa chọn nào sai hay đúng, mà là cố gắng tìm ra phong cách bạn là gì.

Bây giờ thì bạn đã có 1 lượng tư liệu kha khá. Dựa vào các ghi chép và tranh ảnh, bạn sẽ thấy được các miêu tả về sở thích của bạn. Đó là nơi bạn cũng sẽ tìm thấy phong cách nội thất của bạn.




---------------------------------------------
Nhật Lam tự hào mang đến cho bạn dịch vụ thiết kế nội thất đẹp nhất !.
Add: 71/9 Cộng Hoà, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 098 9013 033
Email: Kientrucnhatlam@gmail.com
Website: www.kientrucnhatlam.com